Khởi nghiệp từ lĩnh vực sửa chữa xe máy, sau 18 năm xây dựng và phát triển, bằng sự đam mê và tình yêu với Honda, Công ty TNHH MTV Toàn Trung đã tạo nên một thương hiệu Toàn Trung với phương châm “ Chất lượng – Hiệu quả – Phát triển – Trường tồn ”
Thoải mái là yếu tố quan trọng khi thiết kế xe. Gác chân được đặt hợp lý ở vị trí giữa xe, với thiết kế gọn gàng và chiều cao yên xe thấp – chỉ 69mm, cùng yên xe êm ái, để giúp cho mỗi chuyến đi luôn là sự tận hưởng.
Nét phong trần, mạnh mẽ của Rebel được thể hiện rõ qua hệ thống giảm xóc sau và đường ống dẫn với khung nhôm đen tuyền, càng sau dạng ống cùng dè chắn bùn bằng kim loại bắt trọn ánh nhìn từ phía sau. Vẻ sắc xảo độc đáo còn được thể hiện qua thiết kế bình xăng với độ dốc vào từ cổ xe đến vị trí ngồi, sành điệu nhưng vẫn thoải mái khi cầm lái.
Rebel tính hợp nhiều công nghệ tiên tiến, với giảm xóc trước dạng ống lồng 41mm được đặt với góc nghiêng lớn, dễ dàng chống chân mà lại ngầu. Trải nghiệm lái xe còn trở nên êm ái với thiết kế phuộc trước dạng ống lồng cùng khả năng hấp thu chấn động cao, cặp phuộc sau dạng lò xo trụ đôi sử dụng bộ khí nén Ni tơ trên càng ống 45mm.
Mặt đồng hồ tinh giản, chỉ 100mm cùng màn hình LCD âm bản, tấm nền xanh và 2 nút bấm gọn gàng tạo nên điểm nhấn độc đáo cho xe. Thông tin xe khi điều khiển cũng được hiển thị thông minh ở vị trí số trên màn hình.
Phong cách retro còn được thể hiện rõ qua thiết kế đèn tròn 175mm và trang bị bóng đèn LED cùng viền nhôm đúc. Hệ thống bóng LED tiên tiến còn được ứng dụng vào hệ thống đèn sau và đèn báo rẽ.
Không chỉ là tuyệt tác về thiết kế, xe Rebel còn là bạn đường đáng tin cậy cho những chuyến du ngoạn phiêu lưu với động cơ mạnh mẽ. Động cơ xe được trang bị hệ thống ly hợp 2 chiều, giúp bước sang số nhẹ nhàng. Xe được trang bị động cơ 471cc, 2 xy lanh song song. Hệ thống phun xăng tiên tiến PGM-FI được hiệu chỉnh giúp động cơ tập trung sản sinh công tối đa tại dải vòng tua cao, thành một động cơ tập trung tạo mô men xoắn cao nhất tại dải vòng tua thấp, tạo cho xe sức vận hành êm ái và tăng tốc ổn định.
Vững vàng đường trường với bộ phanh ABS 2 kênh, cùng ngàm phanh trước 2 pít tông và ngàm phanh sau 1 pít tông cho khả năng dừng vượt trội. Bộ lốp to bản với phong cách “Bobber” còn là điểm nhấn hầm hố cho xe.
Khối lượng bản thân | 190 kg |
Dài x Rộng x Cao | 2.206 mm x 822 mm x 1.090 mm |
Khoảng cách trục bánh xe | 1.490 mm |
Độ cao yên | 690 mm |
Khoảng sáng gầm xe | 136 mm |
Dung tích bình xăng | 11,2 Lít |
Kích cỡ lớp trước/ sau | Lốp trước: 130/90-16M/C 67Hb |
Phuộc trước | Ống lồng giảm chấn thủy lực đường kính 41mm |
Phuộc sau | Lò xo trụ đôi, giảm chấn thủy lực, nén khí ni tơ |
Loại động cơ | 4 kỳ, 2 xi-lanh, PGM-FI, làm mát bằng chất lỏng, DOHC |
Công suất tối đa | 33,5kW / 8500 vòng/phút |
Dung tích nhớt máy | 2,5 lít khi thay nhớt 2,7 lít khi thay nhớt và bộ lọc 3,2 lít khi rã máy |
Mức tiêu thụ nhiên liệu | 3,42 lít/100km |
Hộp số | 6 cấp |
Loại truyền động | Cơ khí |
Hệ thống khởi động | Điện |
Moment cực đại | 43,3Nm / 6000 vòng/phút |
Dung tích xy-lanh | 471 cc |
Đường kính x Hành trình pít tông | 67 mm x 66,8 mm |
Tỷ số nén | 10,7:1 |