Khuyến mãi 093 118 5479
16/11/2018

Để bảo hành có hiệu lực

1. Hiệu lực bảo hành

Chứng nhận bảo hành có hiệu lực khi điền đầy đủ các thông tin cá nhân, ký tên, đóng dấu xác nhận của Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi quý khách mua xe.

2. Thừa kế bảo hành

Trong thời hạn bảo hành nếu chủ xe bán xe cho người thứ hai, vui lòng mang xe và sổ bảo hành đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm để đăng ký lại thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện thể hiện trong sửa chữa bảo hành vẫn được đảm bảo.

3. Làm thế nào để nhận được sửa chữa bảo hành

Các sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm thực hiện. Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách nhất thiết phải mang xe cùng Sổ bảo hành đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất.

Trong trường hợp không thể vận hành hoặc vận hành không an toàn, vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi quý khách mua xe hoặc Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất để được hướng dẫn hoặc liên hệ với phòng Quan hệ khách hàng để được tư vấn.

4. Phạm vi bảo hành

Sổ bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Nếu quý khách mang ra nước ngoài thì quyền lợi của quý khách không được đảm bảo.

Công ty Honda Việt Nam cung cấp chứng nhận bảo hành này nhằm đảm bảo sữa chữa miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trên đây. Đối với những vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc bảo đảm này không được áp dụng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm hoặc Công ty Honda Việt Nam để được giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách.